1 Tỷ Nên Mua Xe Ô Tô Cũ Gì - Chuyên Gia Chợ Ô Tô Số 1 HN Tư Vấn

23/06/2022
1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì? Tầm 1 tỷ hiện có rất nhiều mẫu xe sang cũ đang được rao bán trên thị trường với đời còn khá mới.

Khi có một tỷ đồng trong tay để “tậu” một chiếc xế hộp thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái với các lựa chọn. Ngoài yếu tố 1 tỷ đồng mua xe gì, bạn cũng cần quan tâm tới thương hiệu, tính thẩm mỹ và khả năng vận hành, trang thiết bị an toàn của xe. Tuy nhiên, với sự đa dạng nguồn cung trên thị trường như hiện nay khiến bạn cảm thấy hoang mang thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Chợ Ô Tô Số 1 Hà Nội nhé!. 

Những dòng xe ô tô cũ có giá 1 tỷ đồng mà bạn chưa biết

Phân khúc thị trường ô tô cũ dưới 1 tỷ được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với ngân sách này, khách hàng có thể thoải mái nhiều loại xe khác nhau, từ những dòng xe cũ tới những dòng xe mới. Không chỉ đa dạng về thương hiệu, thiết kế và hiệu suất và độ an toàn cũng có sự khác biệt. Mỗi dòng xe sẽ có những nét đặc trưng riêng, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.

Vậy 1 tỷ đồng mua xe gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 mẫu xe ô tô cũ mà bạn nên tham khảo lựa chọn ngay tại phần dưới đây. 

1. KIA Sorento

Có thể nói, KIA Sorento là một mẫu xe không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân với Hyundai SantaFe. Với nhiều ưu thế nổi bật, chiếc KIA Sorento đang tạo nên sức hấp dẫn và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng tại thị trường Việt Nam.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Đây là sản phẩm cùng tập đoàn với SantaFe nên chiếc Sorento và SantaFe có nhiều điểm tương đồng về giá trị cốt lõi. Những điểm mạnh của mẫu KIA Sorento đến từ nền tảng công nghệ vượt trội, hệ thống vận hành nhiều cải tiến mới, nội thất tiện nghi và thiết kế sang trọng,…Tuy nhiên, khả năng cách âm của KIA Sorento chưa thật sự nổi bật và hệ thống treo hơi cứng khi đi phố.

2. Toyota Camry

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 1998 tới nay, Toyota Camry vẫn luôn giữ được phong độ đỉnh cao của mình với doanh số thuộc top đầu trong phân khúc. Tuy thị trường ô tô hiện nay có nhiều lựa chọn hơn, nhưng chiếc Toyota Camry vẫn là mẫu xe được nhiều người nghĩ tới mỗi khi bàn đến vấn đề 1 tỷ mua xe gì 5 chỗ tốt. 

Với tiếng tăm trong hơn 2 thập kỷ, Toyota Camry đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người dân Việt. So với các đối thủ khác, chiếc Toyota Camry được khách hàng đánh giá cao nhờ khả năng vận hành bền bỉ, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, chi phí sửa chữa – bảo dưỡng bình dân, khoang nội thất rộng rãi. Rất khó để có thể tìm thấy mẫu xe nào đạt được điểm tin cậy cao hơn Toyota Camry trong phân khúc xe ô tô 1 tỷ.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Toyota Camry thế hệ với nhất được hãng nâng cấp khá toàn diện từ thiết kế bóng bẩy tới khung gầm TNGA vững chãi. Xe được trang bị nhiều tiện nghi, công nghệ hiện đại và trong đó có những tính năng vượt trội hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. Từ những cải tiến, các khách hàng của Toyota Camry ngày càng được mở rộng. Khảo sát thực tế cho thấy, ngày càng có nhiều khách hàng trẻ tuổi tiếp cận mẫu xe này du thị trường không ngừng biến đổi.

3. Honda Accord

Thêm một mẫu xe 5 chỗ giá 1 tỷ đồng không thể bỏ qua nữa chính là chiếc Honda Accord. Là một trong những mẫu xe ô tô cỡ trung bình đình đám, Honda Accord được đánh giá là không kém cạnh gì so với Toyota Camry. 

Chiếc sedan hạng D của Honda so với các đối thủ khác vượt trội hơn về mặt vận hành. Honda Accord ở Việt Nam sử dụng động cơ Turbo tăng áp 1.5L tương tự như chiếc Honda Civic RS cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ, hộp số mượt mà. Hệ thống vô lăng phản hồi nhanh nhạy, mang tới cảm giác phấn khích cho người lái. Khung gầm của Honda Accord khá cứng cáp để đảm bảo thân xe đạt được độ ổn định tốt nhất. 

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Được biết, Honda Accord sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với duy nhất 1 phiên bản. Chất lượng lắp ráp hoàn thiện tốt và thiết kế xe mang phong cách lịch lãm với nội thất rộng rãi. Tuy được ưa chuộng ở nhiều thị trường khác nhau nhưng Honda Accord lại đang hơi bị “lu mờ” tại Việt Nam. Lý do được đưa ra là do giá xe cao trong khi các trang bị chưa đáp ứng tương xứng.

Chưa kể, Honda Accord không có nhiều phiên bản để khách hàng có thể lựa chọn. Mặc dù vậy, với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe cho trải nghiệm lái tốt với tầm giá 1,3 tỷ đồng. Các bạn có thể tham khảo trải nghiệm Honda Accord 1 lần để quyết định có nên mua xe không. 

4. VinFast Lux A2.0

Là một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan tầm giá khoảng 1 tỷ đồng. VinFast Lux A2.0 ở nhiều thời điểm còn vượt qua cả mẫu xe Toyota Camry. Đánh giá về kích thước và công năng, chiếc VinFast Lux A2.0 được xếp vào nhóm sedan hạng E, không phải dạng D như một số người vẫn nghĩ. 

Khung gầm VinFast Lux A2.0 sử dụng chung nền tảng với mẫu BMW 5-Series cùng động cơ 2.0L. Xe được trang bị đầy đủ những tính năng tương đương với các mẫu xe sang trọng trên thị trường hiện nay.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Dù là sedan hạng E nhưng VinFast áp dụng chính sách giá bán tốt kèm thêm nhiều chương trình ưu đãi nên giá thành của Lux A2.0 chỉ ngang bằng với sedan hạng D. Do đó, VinFast Lux A2.0 được xem là một lựa chọn hợp lý với những ai muốn trải nghiệm xe sang nhưng ngân sách bị giới hạn trong khoảng 1 tỷ đồng. 

5. Mazda CX-5

Mazda CX-5 là mẫu crossover cỡ trung khá được ưa chuộng hiện nay. Mẫu xe này thường xuyên góp mặt trong top 10 ô tô bán chạy hàng tháng tại thị trường Việt Nam. Không quá khó để giải thích vì sao Mazda CX-5 lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Nguyên nhân được đưa ra là do chiếc xế hộp 5 chỗ gầm cao này đã đáp ứng được cùng lúc nhiều tiêu chí quan trọng từ kiểu dáng tới trang bị vận hành.

Mazda CX-5 được ví như “con gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Nhật. Với thiết kế mang đậm nét KODO, kèm theo đó là trang bị nội thất sang trọng, đắt giá với lối sắp xếp tinh giản kết hợp cùng vật liệu cao cấp đã giúp mẫu xe ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. 

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Xét về khả năng vận hành, Mazda CX-5 mạnh mẽ vừa đủ để có thể đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển của khách hàng. Xe cho cảm giác lái thú vị, mang màu sắc thể thao. Trang bị nội thất dẫn đầu phân khúc với hàng loạt tính năng, công nghệ vượt trội như màn hình HUD, đèn pha tự động, i-stop, gói hỗ trợ lái thông minh an toàn i-Activsense,… 

Chẳng ngoa khi cho rằng, Mazda CX-5 đúng nghĩa là một chiếc ô tô đa dụng, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Với nhiều phiên bản có giá trải dài từ hơn 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ, Mazda CX-5 sẽ là cái tên đáng để bạn tham khảo nếu có dự định mua xe giống 5 tỷ gầm cao nhưng giá chỉ có 1 tỷ. 

6. Hyundai SantaFe

Là một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất ở phân khúc xe 7 chỗ hạng D, Hyundai SantaFe thường xuyên xuất hiện trong top 10 ô tô bán chạy nhất ở Việt Nam. Xuất hiện từ năm 2007, Hyundai SantaFe đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng Việt bằng những thiết mạnh riêng của mình. 

Hyundai SantaFe được đánh giá cao về khả năng vận hành, thiết kế và góp phần không nhỏ trong việc thay đổi cái nhìn về xe Hàn nói chung. Hiện, mẫu xe cung cấp cả 2 động cơ xăng và dầu Diesel. Trong đó, bản máy xăng có ưu điểm khá êm ái, tăng tốc bốc và mược. Còn bản máy dầu được đánh giá khá cao về độ bền, khả năng vận hành và mức tiết kiệm nhiên liệu.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Mẫu Hyundai SantaFe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC linh hoạt trong việc tối ưu lực kéo phù hợp với từng điều kiện vận hành khác nhau. Trang bị của Hyundai SantaFe luôn đúng đầu phân khúc về tính hiện đại và độ phong phú. Bên cạnh đó, mẫu xe cũng rất tích cực trong việc nâng cấp và đổi mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 

7. Land Rover Range Rover Evoque Dynamic 

Range Rover Evoque Dynamic là gợi ý hấp dẫn trong các dòng xe SUV cũ tầm 1 tỷ đồng đang rao bán nhiều trên thị trường. Đến từ thương hiệu nổi tiếng của “xứ sở sương mù”, với thiết kế trẻ trung, mượt mà, Range Rover Evoque Dynamic từng được mệnh danh là “nữ hoàng” trong dòng SUV Compact hạng sang.

Tuy tầm 1 tỷ đồng chỉ có thể chọn Range Rover Evoque Dynamic cũ đời 2012 tương đối sâu nhưng đến nay mẫu SUV này vẫn còn rất hiện đại và quyến rũ. Một điều thú vị là Evoque 2012 có sự tham gia thiết kế của Victoria Beckham nên kiểu dáng trông mỹ miều và ngọt ngào hơn phong cách thường thấy ở các mẫu SUV khác của nhà Land Rover.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Ngoại thất nổi bật với cụm đèn pha Xenon/LED có tính năng tự điều chỉnh theo góc lái. Nội thất sang trọng và cao cấp với chất liệu da thuộc, màn hình giải trí 8 inch, âm thanh 16 loa Meridian 825W… Xe sử dụng chung khối động cơ 2.0L Turbocharged với Ford Explorer cho công suất cực đại 240 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp do General Motors cung cấp. Evoque có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ mất 7,6 giây.

Nhìn chung, dù đã “xuống sức” ít nhiều nhưng mua xe cũ 1 tỷ, Range Rover Evoque Dynamic 2012 vẫn rất đáng để xuống tiền, nhất là với những ai từ lâu đã mong muốn tiếp cận dòng SUV sang trọng danh tiếng của nước Anh này.

8. BMW X3 xDrive20i 

BMW X3 xDrive20i là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” ở phân khúc xe SUV cũ tầm 1 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ ra mắt lần đầu vào năm 2003. Khoảng trên dưới 1 tỷ đồng hiện nay có thể chọn BMW X3 xDrive20i cũ đời 2014 – 2015. Các đời này tuy thuộc thế hệ thứ 2 nhưng vẫn còn trông rất “bảnh”. Diện mạo bên ngoài nổi bật với lưới nhiệt “quả thận” đặc trưng. Nội thất gãy gọn, có nhiều trang bị cao cấp.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Cung cấp sức mạnh cho X3 xDrive20i là khối động cơ 2.0L TwinPower Turbo cho công suất cực đại 184 mã lực, kết hợp hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 8,2 giây.

9. Audi A4

Audi A4 cũng là một cái tên nổi bật trong nhóm xe oto cũ giá 1 tỷ ở phân khúc hạng sang. Tầm tiền này có thể chọn Audi A4 cũ đời 2016 – 2017. Các đời này nằm ở thế hệ thứ 5 nên phong thái vẫn hiện đại và hợp thời.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Từ năm 2016, các dòng xe Audi bắt đầu được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Audi A4 về nước theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng kết hợp cùng hệ thống đèn LED sắc nét. Hệ thống trang bị tiện nghi chuẩn mực xe sang. Động cơ sử dụng loại 2.0L TFSI đi cùng hộp số S-tronic 7 cấp cho công suất tối đa 190 mã lực.

10. Mercedes CLA Class

Mercedes CLA Class là một mẫu coupe 4 cửa nhỏ gọn chủ yếu hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích phong cách thể thao đôi chút nổi loạn. Đây là lựa chọn phù hợp với người mua xe cũ tầm 1 tỷ đồng, là fan nhà Mercedes nhưng thích cái gì đó trẻ trung, năng động hơn C-Class.

Khoảng trên dưới 1 tỷ hiện có thể chọn đời CLA Class 2015 – 2017. Các đời này thuộc thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, do thế hệ này kéo dài tới tận 2019 nên đến nay những chiếc CLA 200, CLA 250 hay CLA 45 đời 2015 – 2017 vẫn còn rất hợp thời.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Cung cấp sức mạnh cho CLA 200 là khối động cơ 1.6L Turbo cho công suất 156 mã lực. Còn CLA 250 và CLA 45 là động cơ 2.0L Turbo cho công suất đầu ra lần lượt là 211 mã lực và 360 mã lực. Các phiên bản đều dùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hệ thống trang bị tiện nghi trên CLA Class khá hiện đại. Đặc biệt xe có nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe tự động, hỗ trợ phòng ngừa va chạm chủ động…

Các hãng có những dòng xe dưới 1 tỷ?

Có thể bạn không viết chỉ với giá trên dưới 1 tỷ bạn có thể lựa chọn nhiều dòng xe ô tô cũ đến từ những thương hiệu uy tín như: Honda, Vinfast, Hyundai, Mazda, BMW, Toyota, KIA, Aidi, Mercedes, Lexus, Mini,...đây đều là những thương hiệu sản xuất xe ô tô được đánh giá cao. 

Bên cạnh những mẫu xe trên bạn có thể mua xe ô tô cũ giá khoảng 1 tỷ phổ biến hơn như:

1. Toyota Highlander 2011 – 2012

2. Toyota Land Cruiser Prado 2011

3. Audi A6 2013 – 2014

4. Audi Q3 2015 – 2016

5. Audi Q5 2014 – 2015

6. Audi Q7 2010 – 2012

7. Mercedes S-Class 2010

8. Mini Cooper Countryman 2015 – 2016

9. Lexus GX 2007 – 2008

10. Lexus RX 2009

11. Ford Everest Sport 2.0L

12. KIA Carnival Luxury 2.2D

13. Mitsubishi Pajero Sport Diesel

14. Mazda CX-8 Luxury

15. Mazda CX-8 Deluxe

16. Hyundai SantaFe 4 Xăng

Nên mua xe ô tô cũ chất lượng ở đâu tại Hà Nội?

Chợ Ô Tô Số 1 Hà Nội - Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe đã qua sử dụng lớn nhất, uy tín và định vị trở thành công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng dẫn đầu thị trường với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng nhất thị trường Việt Nam.

1 tỷ nên mua xe ô tô cũ gì 2022?

Sau nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Chúng tôi đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như: Bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô, cứu hộ ô tô,...Chúng tôi đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao để xây dựng và phát triển thương hiệu xe đã qua sử dụng đáng tin cậy của Việt Nam.

>> Liên hệ ngay để được tư vấn ĐẶT MUA xe ô tô cũ chất lượng nhất tại Hà Nội - 039 7393 333 (Mr.Phương)

Hy vòng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc 1 tỷ đồng mua xe gì hợp lý. Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình một mẫu xe ưng ý với chất lượng và thiết kế theo nhu cầu và sở thích nhé.

CAM KẾT KHI MUA - BÁN XE Ô TÔ CŨ TẠI CHỢ Ô TÔ SỐ 1 HÀ NỘI

📌Cam kết chất lượng bằng văn bản 

📌Hỗ trợ vay bank, thủ tục sang tên.

📌Hỗ trợ bao check/test toàn quốc.

📌Hỗ trợ trả góp 70-75%, tối đa 6-7 năm

=>>>Quý khách hàng có nhu cầu Mua bán ô tô cũ hoặc cần Thu mua ô tô cũ thì hãy liên lạc ngay tới số hotline Chợ Ô Tô Số 1 Hà Nội Mr Phương - 0397393333 

ĐẶT NGAY LỊCH HẸN VỚI CHỢ Ô TÔ SỐ 1 HÀ NỘI TẠI ĐÂY

Địa chỉ showroom 1: Số 68 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ showroom 2: Số 2 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: phuongbach.ceo@gmail.com

Website: https://chootoso1hanoi.com/

❎Fanpage: https://www.facebook.com/chootoso1hanoi

Hotline: 0397393333 (Mr.Phương)


Xem thêm: thu mua ô tô cũ ô tô cũ Mua bán ô tô cũ Chợ Ô Tô số 1 Hà Nội ô tô đã qua sử dụng ô tô lướt 1 tỷ đồng mua xe gì



CHỢ Ô TÔ SỐ MỘT HÀ NỘI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy nhập thông tin bên dưới để tư vấn liên hệ với bạn nhé

Bài viết liên quan
Xe ô tô lướt dần trở nên quen thuộc trên thị trường xe hơi tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Tương tự xe ô tô cũ, dòng xe lướt cũng có các ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu hiểu rõ điều này, người mua sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn loại xe phù hợp.
Đọc thêm
26/04/2024
Xe oto cỏ - một khái niệm mới mẻ nhưng đầy tiềm năng. Hãy cùng Chợ Ô Tô Số 1 Hà Nội khám phá sự hấp dẫn của xe cỏ và những kinh nghiệm lưu ý thực tiễn khi mua xe này để bạn có thể giải quyết bài toán chi phí một cách hiệu quả.
Đọc thêm
22/04/2024
Từ 350-450 triệu thì mua được xe gì? Là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây, Chợ Ô Tô số 1 Hà Nội sẽ gợi ý cho bạn 5 Mẫu Xe Ô Tô Con Giá Rẻ Đáng Mua Giá Chỉ Từ 350 Triệu, Có Trả Góp chất lượng nhất.
Đọc thêm
16/04/2024
Khi quyết định mua xe Fortuner cũ máy dầu, nhiều người thường đặt ra câu hỏi liệu nên chọn phiên bản số tự động hay số sàn. Bài viết này sẽ đưa ra các yếu tố cần xem xét để giúp người mua đưa ra quyết định thông minh, phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân của bạn.
Đọc thêm
10/04/2024
Trong quá trình mua một chiếc ô tô cũ, việc lựa chọn loại xe phù hợp có thể quyết định đến sự thoải mái và tiết kiệm chi phí trong tương lai.  Chợ Ô Tô Số 1 Hà Nội sẽ cung cấp thông tin hữu ích về các dòng xe cũ nên và không nên mua, giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi chọn mua ô tô cũ.
Đọc thêm
10/04/2024
Dành cho những ai đang tìm kiếm chiếc xe ô tô cũ gầm cao phù hợp cho gia đình với ngân sách dưới 600 triệu đồng, đây là danh sách các mẫu xe đáng xem xét. Từ sự tiện ích đến tính an toàn và giá trị, những mẫu xe này hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Đọc thêm
10/04/2024
Nhận báo giá
Liên hệ ngay

0397393333

Chat Zalo Tiktok